Học qua vấn đề và dự án - Cũ mà mới- Dương Trọng Tấn- Học thông qua làm ở Phần Lan. Xu hướng sử dụng ngày càng nhiều phương pháp học qua vấn đề (problem-based learning) và học qua dự án (project-based learning) cho thấy những chuyển dịch lớn từ việc học từng kĩ năng riêng lẻ sang học tích hợp, từ việc tiếp thu thông tin sang tiêu hóa kiến thức và tái kiến tạo tri thức. Xu hướng mới, ý tưởng cũ Từ cuối thế kỉ trước, nhiều nhà giáo dục đã trăn trở với câu hỏi “Chúng ta cần trang bị kĩ năng gì cho con em để sống tốt trong thế kỉ của thông tin đầy biến động này?”Bước sang thế kỉ 21, Khung tham chiếu các kĩ năng cần thiết cho... Đào Tạo Cử NhânMục Tiêu Đào TạoMục tiêu chung: Đào tạo cử nhân sư phạm tâm lý học – giáo dục học có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để giảng dạy, nghiên cứu tâm lý học – giáo dục học và tư vấn tâm lý giáo dục tại các trường học, các trung tâm, hoặc làm...Đào Tạo Thạc SĩChiêu sinh lớp hoàn chỉnh kiến thức quản lý giáo dục học năm 2017Nhằm tạo điều kiện cho những người có nhu cầu (học viên đã tốt nghiệp đại học các hệ đào tạo không thuộc ngành Quản lý giáo dục) thi vào chương trình Thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục. Thông báo chi tiết xem bên giới. ...Khoa Khoa Học Giáo Dục
Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh
280 An Dương Vương, P4, Q5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 0838352020 - 104 -105
Email: khoa.khoahocgiaoduc@gmail.com
|